Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

5 mẫu xe tải ưa chuông nhất 2017

Xe tải ưa chuộng nhất
Xe tải ưa chuộng nhất hiện nay có những dòng nào? Bạn đang có ý định chọn cho mình một mẫu xe tải? Bạn đang băn khoăn không biết mẫu xe tải ưa chuộng nhất hiện nay gồm có những dòng nào? Việc chọn một chiếc xe tải luôn là vấn đề quan trọng cần sự đầu tư nghiêm túc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay những dòng xe tải mới nhất hiện nay nhé.

1. Xe tải hãng Teraco ( Daehan motor Hàn Quốc)

Đây là một trong những mẫu xe tải ưa chuộng nhất hiện nay với điểm nổi bật là động cơ, hệ thống truyền động mang lại độ tin tưởng cao. Đây là dòng xe hiện đại được trang bị động cơ, cầu, hộp số được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tốc độ vận hành của xe Veam mạnh mẽ, ổn định, bộ máy bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu siêu tuyệt vời.
xe tai tera 230
Xe tải hãng Daehan Motor
Các mẫu Teraco tốt nhất như : xe tải tera 230, xe tải teraco, xe tải tera 190, xe tải tera 240, xe tải daehan 1t9, xe tai huyn đai
Sản phẩm đạt độ hoàn hảo cao và luôn mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đây là dòng xe tải ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng đẹp, sang trọng, tiện nghi đầy đủ. Sở hữu mẫu xe này bạn sẽ hoàn toàn có thể có được cảm giác hãnh diện, tự tin, thoải mái nhất khi điều khiển.

2. Xe tải Jac hãng Jac Moter

Sở hữu công Nghệ Isuzu đang rất là phổ biến trên thị trường, dòng xe này trở thành mẫu xe tải ưa chuộng nhấthiện nay. Nhờ những tính năng hoàn hảo và những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng xe khác, mà dòng xe này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

3. Xe tải Hyundai Hàn Quốc

Có thể nói rằng đây luôn là dòng xe dẫn đầu danh sách xe tải ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và đã khẳng định được chất lượng hoàn hảo trong tâm trí khách hàng. Dòng xe Hyundai nổi bật và ấn tượng luôn dẫn đầu thị trường hiện nay về chất lượng, độ bền bỉ, giá cạnh tranh và luôn nhận được sự tin tưởng hàng đầu của người tiêu dùng.
xe tải hyundai HD120SL
Xe tải Hyundai Hàn Quốc

4. Xe tải Isuzu Nhật Bản

Dòng xe tải Isuzu cao cấp là một trong những sản phẩm xe tải được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm hoàn hảo về động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành bền bỉ, Isuzu đã là cái tên được quan tâm hàng đầu của rất nhiều khách hàng đang có ý định mua xe tải..

5. Xe Hyundai H100 dòng xe tải nhẹ cao cấp

Xe tải ưa chuộng nhất Hyundai H100 được sản xuất lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu. Không những nổi bật và ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Âu Á sản phẩm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
xe tai hyundai H100 1 tan
Xe Hyundai H100
Với đặc tính nổi bật vì động cơ của xe là loại sử dụng Xăng không chì A92, phun xăng điện tử, động cơ 4 kì, 4 xi lanh thẳng hàng, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu sản phẩm luôn nổi bật và là xe tải ưa chuộng nhất hiện nay.
Các dòng tải H100: xe tai huyn đai, xe tải huyn đai cũ, xe tải huyn đai 1tan cũ, xe tải huyn đai 1tan, giá xe tải huyn đai 1tan, xe tai huyn đai 1tan,xe tải huyn đai 1tấn25, xe tải huyn đai 1tấn 25 cũ, xe tải hyudnai H100
Ngoài ra các mẫu xe tải nhỏ từ 1 tấn tới 6 tấn cso các dòng hyundai, xe tải huyndai, xe tải teraco, xe tải huyn đai cung rất tốt và tiết kiệm nhiên liệu

                 Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể tìm được mẫu xe ưng ý nhất. ^.^
Truy cập >> Tại Đây

1 nhận xét:

Có Nên Mua Xe Tải Nhỏ 1 Tấn Giá Rẻ Không, Nên Mua Xe Tải Nhẹ 1 Tấn Loại Nào?

Có Nên Mua Xe Tải Nhỏ 1 Tấn Giá Rẻ Không, Nên Mua Xe Tải Nhẹ 1 Tấn Loại Nào? Việt Nam được xem là thị trường vô cùng tiềm năng cho việc k...